Làm thế nào để liên hệ với Lazada? Số tổng đài Lazada, Hotline Lazada là gì?

    Mình là một người mới mua sắm trên Lazada và mình cũng có khá nhiều thắc mắc về quá tình mua sắm ở đây. Điều mình quan tâm nhất chính là làm thế nào để giải quyết vấn đề xảy ra khi có rắc rối mua hàng. Làm cách nào để liên hệ với Lazada ? Số tổng đài Lazada, Hotline Lazada là gì?

    Câu hỏi của vào 17/06/2020   danh mục: Shopping.
  • 1 Trả lời

      Tất nhiên việc liên hệ với bên bán hàng là điều cần thiết phải biết trước khi mua bán. Bất kể là bạn mua sắm Online hay mua sắm truyền thống thì bạn đều phải tìm hiểu kỹ nhà cung cấp. Mua sắm ở Lazada cũng thế bởi vì họ là người trung gian giữa người mua và người bán nên bạn cần làm việc trực tiếp với Lazada khi xảy ra vấn đề. Vậy bài viết này mình sẽ trẻ lời câu hỏi của bạn và cung cấp một số thông tin liên quan.

      1. Số tổng đài Lazada

      Khi bạn mua sắm trên Lazada có vấn đề gì liên quan tới hang hóa, đơn hàng hay bất cứ vấn đề gì đều có thể gọi tới tổng đài lazada để hỏi. Số tổng đài Lazada là 1900 1007. Đây là số điện thoại hotline Lazada làm việc từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Lazada là 1000 VNĐ/phút. Bạn lưu ý rằng số điện thoại này là số chăm sóc khách hàng chứ không phải số điện thoại đặt hàng nhé

      Nếu bạn muốn đặt hàng trên Lazada mà không biết cách đặt trên điện thoại hay máy tính thì có thể gọi tới tổng đài 1900 1004 để được hỗ trợ. Cước phí của nó vẫn là 1000 đ/ phút và nó hoạt động từ 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần

      2. Làm thế nào liên hệ với Lazada?

      Ngoài cách gọi tới số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1007 thì bạn còn có một số cách khác để liên hệ với Lazada. Bởi vì tổng đài cũng hạn chế số điện thoại viên nên đôi khi bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ được điện thoại viên trả lời bạn, chính vì thế chọn một cách khác là điều bạn cần làm.

      2.1. Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng

      Đây là một cách khác để bạn có thể liên hệ với Lazada thay vì gọi vào tổng đài chăm sóc khách hàng. Bạn có thể truy cập trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lazada tại đây: https://www.lazada.vn/contact/?

      Sau khi truy cập vào link trên thì bạn kéo xuống một chút như hình dưới và Click vào “Chat với Lazada” để chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của họ.

      Sau khi nhấn vào “Chat với Lazada thì màn hình sẽ chuyển về như hình dưới.

      Bạn chú ý cho mình 3 vị trí mình đã đánh dấu mũi tên, Với 2 mũi tên phía trên thì bạn có thể lựa chọn những câu hỏi có sẵn và hệ thống sẽ trả lời tự động cho bạn. Nhưng nếu không có câu hỏi nào phù hợp với bạn thì bạn có thể chọn chõ mũi tên thứ 3 và viết toàn bộ câu hỏi vào đó

      Mình lưu ý một chút là bạn cần phải viết đầy đủ và rõ ràng toàn bộ vấn đề cần hỏi vào đó chứ không cần gọi ai hay chờ họ trả lời để chat nhé, vì như thế sẽ rất mất thời gian của bạn và cả người trả lời. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể vì họ cũng đang làm việc với rất nhiều câu hỏi giống như bạn đó.

      Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

      2.2. Nhắn tin qua Facebook Messenger

      Chắc hẳn ai cũng sẽ sử dụng facebook cả và chat trên công cụ Messenger là điều bình thường ai cũng biết. Tuy rằng Lazada không cung cấp đặt hàng trên Facebook nhưng họ cũng có Fanpage nên bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ thông qua Facebook được.

      Bạn chỉ cần vào Fanpage của Lazada thông qua link sau: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

      Sau đó bạn click chuột vào mục “Nhắn tin” như hình dưới

      Sau khi vào mục “Nhắn tin” thì có một hộp thư bật lên và bạn có thể chat như những người bạn với nhau. Thường là nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chat trực tiếp với bạn và trả lời những vấn đề của bạn. Nhưng cũng như trên mình lưu ý bạn hỏi đầy đủ nội dụng thắc mắc trước sau đó có hỏi thêm thì tính sau.

      3. Những vấn đề thường gặp khi gọi tổn đài Lazada

      3.1. Các vấn đề liên quan tài khoản Lazada

      Đối với sàn thương mại điện tử Lazada thì bạn không có tài khoản cũng có thể đặt hàng được, chỉ cần cung cấp Email và số điện thoại là được. Tuy nhiên cách này không được khuyên dùng nhé, bởi vì nếu có vấn đề xảy ra hoặc nếu bạn muốn kiểm tra hành trình đơn hàng cũng không thể đăng nhập được để kiểm tra nhé.

      Mình khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada để sử dụng mua sắm thường xuyên. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn, cũng chẳng mất phí gì cả. Khi đăng nhập thì bạn có thể xem đơn hàng, hủy đơn hàng….

      Một số vấn đề thường gặp khi gọi hỗ trợ đối với tài khoản là:

      • Cách đăng ký tài khoản Lazada. Cái này thì bạn nên lên Google tìm kiếm sẽ có bài viết hướng dẫn cực kỳ cụ thể chứ hướng dẫn qua điện thoại khó khăn lắm
      • Nhờ tổng đài xóa thông tin tài khoản thẻ tín dụng trên Lazada
      • Quên mật khẩu đăng nhập hoặc không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada

      3.2. Các vấn đề liên quan tới các sản phẩm bán trên Lazada

      Bạn cũng có thể gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng Lazada để hỏi về những vấn đề như:

      • Nguồn gốc sản phẩm
      • Giá cả sản phẩm
      • Chất lượng sản phẩm
      • Hàng giả, hàng nhái
      • Vấn đề lỗi sản phẩm khi nhận hàng

      3.3. Đổi trả hàng

      Trong một số trường hợp bạn đặt mua hàng nhưng khi nhận hàng thì phát hiện lỗi giao hàng như sản phẩm bị hư hỏng, sản phẩm lỗi ngoại quan…

      Nói chung mọi sản phẩm mà bạn nhận hàng thấy không ưng ý hoặc dù có không bị gì nhưng không dùng cũng có thể đổi trả. Bạn có nhiều cách để đổi trả nhưng gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ được hướng dẫn rất cụ thể nhé.

      3.4. Bảo hành sản phẩm

      Khi bạn mua các sản phẩm điện tử điện lạnh mà có bảo hành điện tử trong mô tả thì có thể là bảo hành đã được kích hoạt hoặc chưa. Bạn có thể gọi tới tổng đài để kiểm tra bảo hành, nếu chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì nhờ họ kích hoạt hộ bạn luôn nhé

      Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, mà có lỗi kỹ thuật xảy ra nhưng sản phẩm đang còn thời gian bảo hành thì bạn có thể gọi tổng đài. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách gửi sản phẩm bảo hành nhé.

      Tóm lại mình đã chia sẻ số tổng đài chăm sóc khách hàng và tổng đài đặt hàng của Lazada. Đồng thời chia sẻ những cách liên hệ với Lazada nữa. Bây giờ thì bạn đã yên tâm để mua sắm trên Lazada chưa? Rồi thì cho một like =)

      Giáo SưĐã trả lời vào 17/06/2020

    • Câu trả lời của bạn
      Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.