Làm thế nào để có thể mua hàng trên Shopee?

    Tôi muốn mua hàng trên Shopee, nhưng không biết phải làm thế nào? Các bước đặt hàng có khó không, tôi có thể nhận hàng rồi mới thanh toán không? Nhờ các bạn thông thạo giải đáp giúp, xin cảm ơn!

    Câu hỏi của vào 28/11/2022   danh mục: Shopping.
    1 Trả lời

      Shopee là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại nước ta hiện nay. Việc mua sắm trên Shopee thực tế không khó, chỉ là một số bạn chưa biết cách. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách mua hàng trên Shopee chi tiết nhất! Mình tin rằng sau khi tham khảo bạn sẽ biết cách mua sắm trên Shopee!

      Có thể bạn quan tâm: Làm sao để có thể liên hệ với Shopee?

      1. Những điều người dùng cần lưu ý khi mua hàng trên Shopee

      Để mua hàng trên Shopee thì chúng ta cần có tài khoản đăng nhập Shopee. Bạn có thể tự tạo cho mình một tài khoản Shopee mới, hoặc đăng nhập thông qua tài khoản FacebookGoogle .

      Trước khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu về các thông tin của sản phẩm, và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Những thông tin bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng bao gồm: Tên sản phẩm, hình ảnh, tính năng của sản phẩm, chế độ bảo hành, nhà bán hàng thuộc phân loại nào (shop thường, shop yêu thích hay Shop Mall), mức giá của sản phẩm so với các nhà bán hàng khác, nơi bán sản phẩm ở đâu, số sản phẩm bán ra, và các đánh giá của những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm.

      2. Cách mua hàng trên ứng dụng Shopee

      Sau khi đã có tài khoản Shopee và tìm hiểu thông tin về sản phẩm bạn có thể bắt đầu thực hiện các bước mua hàng dưới đây:

      Bước 1: Sau khi đã lựa chọn được  sản phẩm yêu thích bạn chọn mục “Mua ngay” nằm ngay phía dưới sản phẩm để bắt đầu mua sản phẩm.

      ảnh của chinh

      Bước 2: Sau đó bạn chọn phân loại và số lượng sản phẩm mà mình mong muốn và tiếp tục chọn “Mua ngay“.

       

      ảnh của chinh 2

      Bước 3: Tại trang thanh toán bạn nếu chưa có cập nhật địa chỉ, thì bạn cần nhập địa chỉ giao hàng và số điện thoại. Nếu khi tạo tài khoản đơn hàng bạn đã thêm địa chỉ giao hàng rồi, thì ở đây bạn cần kiểm tra lại địa chỉ, số điện thoại.

      Bước 4: Sau khi cập nhật xong địa chỉ thanh toán, bạn có thể sử dụng các mã giảm giá và mã freeship khi mua hàng bằng cách nhấn vào mục “Chọn hoặc nhập mã giảm giá“, tiếp theo bạn cần chọn phương thức thanh toán.

      Bạn có thể lưu các mã giảm giá Shopee áp dụng cho sản phẩm mình cần mua tại trang web Magiamgiashopee.vn.

      Bước 5: Sau khi đã hoàn thành các bước điền thông tin khi mua hàng, việc cuối cùng bạn cần làm đó chính là nhấn vào nút “Đặt hàng” nằm ở cuối trang thanh toán. Thực hiện tất cả các bước trên là bạn đã hoàn thành việc mua hàng trên Shopee rồi!

      ảnh của chinh 3

      Bạn có thể tham khảo thêm: Cách tìm kiếm sản phẩm cần mua trên ứng dụng Shopee.

      Vậy là mình đã hướng dẫn cho bạn xong cách mua hàng trên Shopee rồi! Mình tin rằng sau khi tham khảo bài viết trên, bạn đã nắm được các bước mua hàng trên Shopee rồi! Thực hiện các bước theo hướng dẫn để có thể sở hữu các sản phẩm mình yêu thích bạn nhé! Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

      Giáo SưĐã trả lời vào 28/11/2022
      Câu trả lời của bạn
      Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.