Làm sao để có thể liên hệ với Shopee?
Có rất nhiều trường hợp người dùng cần liên hệ với Shopee, chẳng hạn người dùng cần hỗ trợ về đơn hàng, giải quyết các vấn đề về tài khoản, hay người dùng cần giải đáp các thắc mắc…Nếu bạn cũng gặp các tình trạng tương tự thì theo dõi bài viết này của mình nha! Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho bạn các cách để có thể liên hệ với Shopee khi cần thiết.
Có thể bạn chưa biết: Làm thế nào để có thể tìm kiếm sản phẩm cần mua trên ứng dụng Shopee?
Hiện tại người dùng có thể liên hệ với Shopee thông qua 4 cách sau đây: Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Shopee, Chat với Tép Thám Tử, Chat với Nhân viên hỗ trợ, và cuối cùng là gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp. Dưới đây là chi tiết cách cách liên hệ với Shopee:
1. Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Shopee
Để có thể được hỗ trợ các vấn đề mình đang gặp phải một cách nhanh nhất, bạn nên sử dụng phương pháp liên hệ với Shopee thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee 1900 1221. Khi gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee, bạn sẽ được giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, về các khiếu nại, hay chương trình khuyến mãi… Tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee hỗ trợ khách hàng tất cả các vấn đề liên quan đến Shopee.
Một nhược điểm khi liên hệ với tổng đài Shopee là bạn sẽ mất phí cuộc gọi, cước phí mỗi phút sẽ là 1.000đ. Chính vì vậy nếu không phải là vấn đề cấp thiết, thì bạn có thể lựa chọn các phương thức liên hệ với Shopee khác.
2. Chat với Tép Thám Tử
Tép Thám Tử là một tổng đài trả lời tự động trực tuyến của Shopee, tổng đài này có khả năng hỗ trợ người bán và người mua tra cứu những thông tin cơ bản về hàng hóa, cách nhập đơn hàng, cách vận chuyển, thanh toán…
Để có thể chat với Tép Thám Tử trước tiên bạn phải truy cập App Shopee, nếu bạn nào chưa có App Shopee thì phải cài đặt và đăng nhập thì mới trò chuyện được nhé. Dưới đây là các bước người dùng có thể thực hiện để có thể chat với Tép Tham Tử:
Bước 1: Tại trang chủ Shopee người dùng nhấn vào “Tôi” và chọn mục “Trò chuyện với Shopee“, nếu chưa tìm thấy các mục mình đã nói, bạn có thể tham khảo hình ảnh phía dưới.
Bước 2: Sau khi Tép Thám Tử sẽ xuất hiện, người dùng có thể nói rõ các vấn đề mà mình cần hỗ trợ.
Bước 3: Để được hỗ trợ các vấn đề chi tiết người dùng cần chọn hoặc nhập nội dung cần hỗ trợ tương tự hình dưới.
Bước 4: Sau khi nhập nội dùng cần hỗ trợ, Tép thám tử sẽ gửi bài bài hướng dẫn giải quyết các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Bạn chỉ cần đọc bài hướng dẫn và thực hiện theo là được.
Bạn có thể tham khảo thêm cách kiểm tra tình trạng đơn hàng trên Shopee tại đây.
3. Chat với Nhân viên hỗ trợ
Có một vấn đề phức tạp người dùng không thể được giải quyết thông qua tổng đài tự động, thì cần chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Dưới đây là các bước Chat với nhân viên hỗ trợ:
Bước 1: Ở trang chủ Shopee người dùng cần truy cập “Tôi” và lựa chọn mục “Trò chuyện với Shopee“.
Bước 2: Tại đây người dùng nhấn chọ mục “Nhân viên hỗ trợ” và nhập nội dung cần trợ giúp để được các nhân viên của Shopee hỗ trợ.
4. Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp
Trong một số trường hợp người dùng cần được hỗ trợ, nhưng ngại gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee. Thì bạn có thể sử dụng phương pháp gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp tại đây. Ở cách phương pháp này bộ phận CSKH Shopee sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp qua email.
Phía trên là 4 cách người dùng có thể liên hệ với Shopee, trong các trường hợp cần được hỗ trợ. Nếu có các vướng mắc thì đừng ngần ngại, mà hãy liên hệ ngay với Shopee để được hỗ trợ bạn nhé! Chúc bạn ngày mới tràn đầy năng lượng!