Làm thế nào để tạo tài khoản Lazada?

Đang muốn mua hàng trên Lazada mà khổ nỗi chưa biết tạo tài khoản Lazada để mua hàng như nào? Bạn nào hướng dẫn mình với? Cảm ơn trước nhé!

Câu hỏi của vào 26/04/2022   danh mục: Shopping.
1 Trả lời

    Bạn mới tải Lazada? Bạn đang loay hoay chưa biết làm thế nào để đăng ký tài khoản Lazada và mua hàng tại đây? Đừng quá lo lắng vì sau khi xuyên suốt bài viết dưới đây và làm theo những bước hướng dẫn đơn giản của mình. Mọi khó khăn của bạn đều sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc. Lưu ý: bạn chỉ có thể mua sắm và áp dụng mã giảm giá Lazada vào đơn hàng khi tạo thành công tài khoản Lazada. Vì thế hãy dành chút thời gian đi tiếp để được mình hướng dẫn cụ thể cách để mở được tài trong Lazada nhé?

    Cách tạo tài khoản Lazada

    1. Tạo tài khoản Lazada trên máy tính

    Để tạo được tài khoản Lazada trên máy tính bạn cần làm theo những bước cơ bản như sau:

    Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ của Lazada tại Link này: https://www.lazada.vn/

    Lazada 1

    Bước 2: Trên giao diện của Lazada, các cần Click vào Đăng ký để tạo tài khoản Lazada

    Lazada 3

    Bước 3:  Bạn có thể tạo tài khoản bằng số điện thoại hoặc tạo tài khoản bằng Email. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google của mình.

    Lazada 4

    Cách để đăng ký tài khoản Lazada bằng số điện thoại: 

    Lazada 11

     

    • Bước 1: Để tạo tài khoản với số điện thoại, bạn cần nhập thông tin Số Điện Thoại của mình.
    • Bước 2: Nhấn Send để nhận mã xác nhận thông qua tin nhắn.
    • Bước 3: Tiếp theo đó bạn cần hoàn thành tất cả các thông tin còn thiếu rồi nhấn Đăng kí. Và như vậy việc đăng ký tài khoản bằng số điện thoại đã được hoàn thành rồi!

    Cách để đăng ký tài khoản bằng Email:

    Lazada 5

    • Bước 1: Đầu tiên bạn cũng tương tự như cách để tạo tài khoản bằng số điện thoại đó là bấm vào ô Địa chỉ email.
    • Bước 2: Bạn cần điền email của bạn vào ô đó.
    • Bước 3: Khi điền các thông tin như tên người dùng và mật khẩu xong, bạn cần bấm giữ chuột và kéo sang phải để nhận mã OTP. Hệ thống sẽ gửi thông báo kèm mã OTP vào địa chỉ email mà bạn đăng ký.
    • Bước 4: Việc còn lại của bạn là nhập mã OTP vào và hoàn tất việc tạo tài khoản Lazada mới bằng email.

    2. Cách tạo tài khoản Lazada bằng điện thoại

    Để tạo được tài khoản Lazada bằng điện thoại di động, bạn làm theo các bước sau:

    Bước 1: Mở ứng dụng Lazada App trên điện thoại sau đó bấm vào mục Tài khoản ở góc dưới bên phải của màn hình điện thoại. Trong mục Tài khoản bạn hãy chọn Đăng nhập/Đăng ký. Trong giao diện Đăng nhập/ Đăng ký, bạn hãy nhấn vào phần Đăng ký.

    Lazada 7

    Bước 2: Sau khi nhấn Đăng ký hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại. Việc của bạn lúc này là nhập số điện thoại của mình rồi nhấn Gửi. Nếu bạn dùng số điện thoại này trong máy thì hệ thống sẽ tự xác nhận luôn. Còn nếu số điện thoại của bạn không nằm trong máy, bạn cần nhập mã gồm 6 chữ số mà hệ thống sẽ gửi vào số điện thoại của bạn vào nhé.

    Lazada 10

    Bước 3: Tại bảng thông tin tài khoản bạn hãy ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ email, mật khẩu và bấm Đăng ký. Nếu muốn nhận thông tin từ Lazada thì hãy gạt bật nút “Tôi muốn nhận các thông tin khuyến mãi từ Lazada”. Và như vậy là bạn đã có thể hoàn thành các bước để tạo tài khoản Lazada bằng điện thoại di động rồi!

    Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước trên thì bạn đã chính thức có tài khoản mới trên Lazada. Từ đây bạn có thể sử dụng tài khoản này để mua sắm trên Lazada rồi. Với các tài khoản mới khi mua đơn hàng đầu tiên bạn sẽ nhận thêm phần quà từ Lazada. Cụ thể phần quà này ra sao bạn hãy tự mình tận hưởng nhé.

    3. Cách khác để đăng ký tài khoản Lazada

    Đăng ký tài khoản bằng máy tính hoặc bằng số điện thoại là những cách thông dụng nhất mà bạn nên sử dụng. Ngoài ra chúng ta còn có 2 cách nữa để tạo tài khoản Lazada. Đó là đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google. 2 cách này rất đơn giản, tuy nhiên để hiểu rõ hơn, hãy đi tiếp cùng mình đã nhé?

    Lazada 12

    Đăng ký tài khoản Lazada bằng Facebook

    Đối với cách để đăng ký tài khoản bằng Facebook, bạn cần làm theo các bước như sau:

    • Bước 1: Bạn mở App ra và chú ý góc dưới bên phải, nhấn chọn mục Tài khoản. Sau đó chọn nút Đăng nhập/ Đăng ký để hệ thống chuyển tới giao diện đăng ký nhé.
    • Bước 2:  Bàn chú ý 2 biểu tượng như hình dưới. Bạn nhấn vào logo của facebook bên trái là có thể đăng nhập Lazada bằng tài khoản facebook luôn rồi đó.

    Sau khi nhấn vào logo facebook những thông tin tài khoản đã có trên Facebook Lazada sẽ tự động cập nhật. Lúc này bạn chỉ cần chờ trong giây lát là đã có thể bắt đầu mua sắm được trên Lazada được rồi!

    Đăng ký tài khoản Lazada bằng Google

    Cách để đăng ký tài khoản bằng Google cũng tương tự cách để đăng ký tài khoản bằng Facebook. Nó chỉ thay đổi ở chỗ thay vì nhấn vào logo của facebook  thì làn này bạn sẽ nhấn vào logo của Google thôi bạn nhé.

    Kết luận

    Vừa rồi mình đã chia sẻ với các bạn chi tiết từng bước để tạo tài khoản Lazada rồi. Bạn thấy nó thế nào? Rất dễ dàng không? Trong quá trình thực hiện nếu thấy bất ký thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp gì? Hãy để lại những câu hỏi ở dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ giải đáp giúp bạn ngay khi có thể nhé.

    Thạc sỹĐã trả lời vào 16/05/2022
    Câu trả lời của bạn
    Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.