Cách mua hàng trả góp trên Tiki như thế nào?

    Xin chào mọi người. Mình mua sắm trên Tiki cũng khá là nhiều nhưng với những sản phẩm giá trị cao thì thường mình không có sẵn nhiều tiền để trả hết được một lần. Mình nghe nói có thể mua trả góp trên Tiki. Vậy cho mình hỏi cách mua hàng trả góp trên Tiki như thế nào?

    Câu hỏi của vào 14/06/2020   danh mục: Shopping.
    1 Trả lời

      Bạn muốn mua sắm trên Tiki nhưng không muốn phải thanh toán toàn bộ số tiền một lần? Không sao, với tính năng trả góp trên Tiki, việc mua sắm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trả góp không chỉ giúp bạn tiết kiệm tài chính, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm các sản phẩm ưa thích mà không cần lo lắng về ngân sách. Hãy cùng mình khám phá cách thức mua hàng trả góp trên Tiki và những lợi ích mà nó mang lại trong bài viết dưới đây.

      Xem thêm: Làm thế nào để đặt hàng qua ứng dụng Tiki?

      1. Cách mua hàng trả góp trên ứng dụng Tiki 

      Tiki hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng áp dụng với 1 số sản phẩm. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện khi mua hàng trả góp trên ứng dụng Tiki:

      Bước 1: Chọn sản phẩm hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp:

      Đầu tiên bạn mở ứng dụng Tiki và đăng nhập tài khoản cá nhân của mình, sau đó tìm các sản phẩm có hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp. Các sản phẩm hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp sẽ có nút Mua trả góp.

      Bước 2: Chọn Mua trả góp

      Sau khi lựa chọn được sản phẩm, tại trang chi tiết sản phẩm bạn bấm vào nút “Mua trả góp – trả sau“. Sau đó chọn “Mua trả góp từ …/tháng” tương tự hình dưới. 

      Cách mua hàng trả góp trên Tiki như thế nào

      Bước 3: Chọn các thông tin trả góp phù hợp

      Khi được chuyển qua trang Trả góp qua thẻ tín dụng, bạn bấm để chọn ngân hàng trả góp. Tiếp đến chọn Loại thẻ, và chọn gói trả góp. Bạn có thể lựa chọn gói trả góp 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng. 

      Sau khi chọn xong gói trả góp bạn sẽ thấy các thông tin chi tiết của đơn hàng gồm: 

      • Gói trả góp
      • Giá sản phẩm
      • Góp mỗi tháng
      • Tổng tiền trả góp
      • Chênh lệch so với trả thẳng.

      Sau khi đọc chi tiết các thông tin về đơn hàng trả góp, nếu vẫn muốn tiếp tục mua hàng trả góp bạn bấm vào nút “Chọn mua“.

      Cách mua hàng trả góp trên Tiki như thế nào

      Bước 4: Thêm thông tin thẻ

      Tại bước này bạn cần thêm các thông thẻ tín dụng gồm:

      • Số thẻ
      • Tên chủ thẻ
      • Ngày hết hạn
      • CVV

      Sau khi điền đầy đủ các thông tin trên bạn bấm vào nút “Thêm Thẻ” cuối màn hình.

      Cách mua hàng trả góp trên Tiki như thế nào

      Bước 5: Chọn hình thức thanh toán, áp mã giảm giá, kiểm tra lại các thông tin và Đặt hàng

      Khi được chuyển qua trang Thanh toán, bạn chọn hình thức giao hàng, kiểm tra lại phương thức thanh toán, và đừng quên áp dụng mã giảm giá cho đơn hàng của mình. Cuối cùng bấm vào nút “Đặt hàng” nằm ở góc phải phía dưới màn hình để hoàn tất các bước mua hàng trả góp trên App Tiki. 

      Cách mua hàng trả góp trên Tiki như thế nào

      Bài viết liên quan:

      2. Các lưu ý khi mua hàng trả góp trên Tiki

      Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi mua hàng trả góp trên Tiki:

      – Đơn hàng sử dụng hình thức thanh toán trả góp trên Tiki hiện chưa hỗ trợ hủy do nhu cầu.

      – Hiện tại Tiki chỉ hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp cho 1 sản phẩm/đơn hàng.

      – Giá trị chuyển đổi trả góp bao gồm giá trị sản phẩm và phí vận chuyển sau khi giảm trừ Tiki Xu, coupon (tùy điều kiện coupon).

      – Chênh lệch với mua trả thẳng là chi phí chuyển đổi trả góp cho đơn hàng được tính trên % giá trị chuyển đổi trả góp và kỳ hạn mà khách hàng lựa chọn. Tiki chưa hỗ trợ xuất hóa đơn VAT chi phí chênh lệch này.

      – Hiện tại Tiki chưa hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm thanh toán trả góp không phát sinh lỗi.

      – Bạn phải hoàn tất việc đặt mua hàng thành công thỏa điều kiện chương trình trước ngày sao kê tối thiểu 05 ngày làm việc.

      Phía trên là cách mua hàng trả góp trên App Tiki, hy vọng với phần chia sẻ trên bạn đã nắm rõ quy trình và có thể sử dụng hình thức thanh toán này khi mua hàng trên Tiki một cách dễ dàng. Tính năng trả góp trên Tiki rất tiện lợi, giúp bạn sở hữu được các sản phẩm yêu thích mà không cần phải chi trả toàn bộ chi phí trong một lần. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết! Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng hình thức thanh toán trả góp tại Tiki!

      Mẫu giáoĐã trả lời vào 29/04/2024
      Câu trả lời của bạn
      Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.