RE: Làm sao để đăng nhập Shopee khi quên mật khẩu?

      Mình chót quên mất mật khẩu Shopee, giờ muốn đăng nhập tài khoản thì phải làm thế nào hả cả nhà! Có cách nào có thể đăng nhập khi quên mật khẩu không ạ? Mình cảm ơn!

      Câu hỏi của conhong vào 25/07/2023   danh mục: Shopping.
      1 Trả Lời

        Đăng nhập vào tài khoản Shopee là bước quan trọng để bạn có thể mua sắm và quản lý đơn hàng một cách thuận tiện. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể quên mật khẩu và không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Đừng lo lắng, việc khôi phục mật khẩu trên Shopee không hề khó. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập lại vào tài khoản Shopee khi quên mật khẩu một cách nhanh chóng. Theo dõi bài viết của mình để biết cách đăng nhập lại vào tài khoản Shopee khi quên mật khẩu, để lấy lại quyền truy cập vào tài khoản, và tiếp tục trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời trên Shopee bạn nhé!

        Có thể bạn quan tâm: Làm sao để tạo tài khoản Shopee bằng điện thoại?

        Cách đăng nhập Shopee khi quên mật khẩu

        Khi bạn quên mật khẩu Shopee, hãy thực hiện các bước theo trình tự sau để đăng nhập tài khoản Shopee của mình:

        Bước 1: Vào mục Đăng nhập chọn Quên

        Sau khi mở ứng dụng Shopee, bạn vào mục “Tôi” tại trang chủ > tiếp theo bấm chọn “Đăng nhập” > sau đó bấm vào mục “Quên” tương tự hình dưới.

        đăng nhập Shopee khi quên mật khẩu

        Bước 2: Nhập số điện thoại hoặc email liên kết với tài khoản 

        Để xác nhận được mã đăng nhập từ Shopee, bạn cần nhập số điện thoại hoặc email liên kết với tài khoản vào ô tương ứng và bấm nút “Tiếp theo” > đến đây bạn cần lựa chọn hình nhận mã xác thực từ Shopee. Bạn có thể chọn Gửi qua ứng dụng Zalo, Tin nhắn, hay Cuộc gọi tự động.

        đăng nhập Shopee khi quên mật khẩu

        Bước 3: Nhập mã OTP

        Khi nhận được mã xác thực OTP, bạn nhập mã sau đó bấm vào nút “Tiếp theo” nằm ngay phía dưới.

        đăng nhập Shopee khi quên mật khẩu

        Bước 4: Đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản Shopee

        Sau khi nhập mã OTP bạn sẽ được chuyển qua trang Thiết lập mật khẩu, tại đây bạn cần nhập mật khẩu mới vào ô tương ứng phía dưới để thiết lập lại mật khẩu cho tài khoản Shopee > sau khi nhập mật khẩu bạn nhấn vào nút “Đồng ý“.

        đăng nhập Shopee khi quên mật khẩu

        Đến đây là bạn đã hoàn thành việc thay đổi mật khẩu tài khoản Shopee khi quên mật khẩu rồi, bạn có thể sử dụng mật khẩu mình mới thay để tiến hành đăng nhập tài khoản Shopee của mình như thông thường. 

        Như vậy, việc quên mật khẩu đăng nhập Shopee không còn là một vấn đề đáng lo ngại nữa. Chỉ cần thực hiện các bước theo hướng dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ có thể đăng nhập lại tài khoản Shopee một cách dễ dàng, và nhanh chóng. Để tránh tình trạng quên mật khẩu trong tương lai, hãy ghi nhớ hoặc lưu trữ mật khẩu của mình một cách an toàn và đừng chia sẻ thông tin đăng nhập với người khác. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề khác khi đăng nhập tài khoản Shopee, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Shopee để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình! Chúc bạn có nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị tại Shopee!

        Mẫu giáoĐã trả lời vào 25/07/2023
        Câu trả lời của bạn
        Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.