RE: Đấu giá trên Shopee Live là gì? Cách tham gia thế nào?

      Shopee mới có tính năng Đấu giá trên Shopee Live phải không mọi người ơi? Mình tìm trên các livestream mà không thấy Đấu giá nào, bạn nào biết cách tham gia đấu giá trên livestream chỉ giúp mình với ạ! Mình cảm ơn!

      Câu hỏi của hhtt93 vào 28/08/2024   danh mục: Shopping.
      1 Trả Lời

        Shopee Live không chỉ là nơi để người mua sắm trực tiếp từ các shop yêu thích, mà còn là cơ hội để bạn tham gia những chương trình khuyến mãi độc đáo, trong đó có tính năng đấu giá. Vậy đấu giá trên Shopee Live là gì? Đây là một tính năng thú vị, nơi mà người dùng có thể cạnh tranh để sở hữu những sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi bằng cách tham gia vào các phiên đấu giá được tổ chức ngay trong lúc xem livestream. Hãy cùng Blog Giảm Giá tìm hiểu chi tiết hơn về cách thức tham gia đấu giá trên Shopee Live, để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào khi mua sắm tại Shopee bạn nhé!

        Xem thêm: Mã Shopee Chỉ có trên Live là gì? Cách sử dụng ra sao? 

        1. Đấu giá trên Shopee Live là gì? 

        Đấu giá trên Shopee Live là một chương trình khuyến mãi tùy chọn mà Shop dành riêng cho Người dùng khi tham gia xem livestream. Trong suốt phiên đấu giá, Shop có thể chọn một trong hai hình thức đấu giá: Ngẫu nhiên hoặc Nhanh tay nhất. Người chiến thắng trong phiên đấu giá này sẽ có cơ hội mua sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt.

        Khi Shop chọn chế độ ngẫu nhiên, Khách hàng sẽ cùng tham gia vào phiên đấu giá trong khoảng thời gian mà Shop quy định. Người chiến thắng sẽ được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên từ những người đưa ra mức giá cao nhất trong suốt phiên đấu giá.

        Đối với trường hợp Shop chọn Chế độ nhanh tay nhất, Khách hàng sẽ tham gia đấu giá trong khung thời gian nhất định do Shop đưa ra. Người đầu tiên nhanh tay bấm đấu giá trong suốt phiên đấu giá sẽ dành chiến thắng.

        Lưu ý: Hệ thống sẽ thống kê danh sách 10 người chơi nhanh tay nhất, người bán có thể chọn số lượng người chiến thắng bất kỳ.

        2. Cách tham gia Đấu giá trên Shopee Live

        Dưới đây là các bước tham gia Đấu giá trên Shopee Live:

        Bước 1: Mở App Shopee và truy cập Shopee Live

        Để bắt đầu, bạn mở App Shopee và đăng nhập tài khoản, tiếp theo bạn bấm vào nút “Live” trên trang chủ để truy cập Shopee Live.

        Bước 2: Chọn và tham gia livestream có phiên đấu giá.

        Tại trang Shopee Live, bạn lựa chọn livestream có phiên đấu giá. Bạn có thể tham gia các livestream có phiên đấu giá thông qua Thẻ đấu giá xuất hiện trên màn hình.

        Đấu giá trên Shopee Live là gì

        Lưu ý: Một số phiên Đấu giá sẽ chỉ mở dành riêng cho những người theo dõi. Vậy nên bạn cần nhấn theo dõi Shop trước khi tham gia livestream của Người bán.

        Bước 3: Chọn Đấu giá ngay

        Trong phiên đấu giá trên livestream, bạn nhấn vào nút “Đấu giá ngay” để tham gia và chờ đồng hồ đếm ngược kết thúc.

        Đấu giá trên Shopee Live là gì

        Bước 4: Xem kết quả của phiên đấu giá

        Sau khi phiên đấu giá kết thúc, danh sách Người chiến thắng sẽ xuất hiện trên màn hình. Hãy kiểm tra kỹ danh sách này để xem liệu bạn có nằm trong số người thắng cuộc hay không.

        Đấu giá trên Shopee Live là gì

        Có thể bạn quan tâm: Làm sao để áp dụng mã Shopee Live cho mọi sản phẩm trên Shopee?

        Đấu giá trên Shopee Live không chỉ là một hình thức mua sắm mới mẻ, mà còn mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho người tiêu dùng. Với sự kết hợp giữa tính năng tương tác trực tiếp và cơ hội sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi, hình thức này đang thu hút ngày càng nhiều người tham gia. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về tính năng đấu giá trên livestream và sẵn sàng thử sức để có được những sản phẩm yêu thích với giá hời. Cảm ơn đã theo dõi hết phần chia sẻ của mình! Chúc bạn sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá tốt nhất!

        Mẫu giáoĐã trả lời vào 28/08/2024
        Câu trả lời của bạn
        Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.