RE: LazRewards là gì? Cách kiếm nhiều LazRewards thế nào?

      Mình nhận thấy bạn bè dạo này hỏi rất nhiều về LazRewards. Nhưng mình chả hiểu nó là gì và cũng chả biết kiếm điểm Rewards ở đâu cả. Nhờ các cao nhân tiền bối chỉ giúp mình với, mình cảm ơn nhiều ạ!

      Câu hỏi của vanlinh vào 05/01/2024   danh mục: Shopping.
      1 Trả Lời

        Rất nhiều bạn đang tìm hiểu về LazRewards và đó cũng chính xác là chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết trên Lazada. Vậy LazRewards là gì? Làm cách nào để kiếm nhiều LazRewards? Mình sẽ chia sẻ với bạn ngay trong bài viết này. Bắt đầu nào!

        1. LazRewards là gì?

        LazRewards là một chương trình mới của Lazada, nơi bạn có thể sử dụng LazRewards làm hình thức giảm giá cho các mặt hàng trên toàn bộ nền tảng. LazRewards có thể được thu thập từ nhiều hoạt động khác nhau như hoàn thành nhiệm vụ đặt hàng, xem video trên “Dạo” hoặc từ các game trên ứng dụng Lazada.

        Để truy cập vào LazRewards thì bạn chỉ có thể sử dụng Lazada App. Từ trang chủ ứng dụng, bạn nhấn nút “Tài khoản”, kéo lên một chút bạn sẽ thấy nút “LazRewards” như hình dưới. Bạn nhấn vào đấy để xem LazRewards của bạn.

        LazRewards

        Xem thêm: Cách lấy mã giảm giá Lazada như thế nào?

        2. Cách sử dụng LazRewards

        LazRewards không phải thu thập như mã giảm giá. Bạn lại có thể sử dụng trực tiếp áp vào đơn hàng khi thanh toán. Điểm LazReward có thể áp dụng với hầu hết các sản phẩm trên Lazada trừ sữa công thức và hàng Digital Goods. 

        Khi thanh toán đơn hàng, bạn có thể áp dụng LazRewards của mình bằng cách gạt nút LazRewards trên giao diện thanh toán như hình dưới. LazRewards sẽ không yêu cầu giá trị thanh toán tối thiểu và số tiền tối đa có thể áp dụng. Lazada cũng không bị giới hạn số lượng LazRewards có thể sử dụng (bạn có thể áp dụng tất cả LazRewards mà bạn có).

         

        Bạn có thể dễ dàng truy cập vào phần “Lịch sử” để xem thông tin chi tiết như hình dưới

        LazRewards

        Lưu ý:

        • LazRewards của bạn sẽ được hoàn lại nếu đơn hàng của bạn bị hủy hoặc trả hàng. Tất nhiên trong điều kiện trả hàng do lỗi của nhà bán hàng nhé.
        • Nếu bạn nhấn nút “Đã nhận hàng” thì điểm LazRewards sẽ không được hoàn lại nữa. Nếu có trả hàng hoàn tiền thì vẫn được hỗ trợ bởi nhân viên Lazada.

        3. Cách thu thập LazRewards

        Để kiếm được nhiều LazRewards nhất thì bạn cần thực hiện các cách sau:

        • Mỗi ngày bạn đều xem video trên “Dạo”, nhưng nếu kết hợp làm nhiệm vụ xem video luôn thì bạn cũng nhận được rất nhiều LazRewards đấy.
        • Bạn mua hàng Lazada, đã nhận được hàng từ các đơn đã đặt. Vậy bạn đánh giá những sản phẩm đã mua thì cũng nhận được kha khá điểm LazRewards nha
        • Tham gia các game hiện có trên ứng dụng Lazada, game trong chương trình khuyến mãi 12.12…
        • Thu thập từ các thử thách sản phẩm có nhãn LazRewards (có sau 12.12)

        Tóm lại LazRewards là một phần thưởng của khách hàng thân thiết trên Lazada. Bạn thu thập và sử dụng kiểu như Lazada xu vậy. Nhưng LazRewards áp dụng với hầu hết sản phẩm trên sàn này và bạn phải mua hàng và làm nhiệm vụ mới có được điểm LazRewards nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

        Trung họcĐã trả lời vào 05/01/2024
        Câu trả lời của bạn
        Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.