RE: Chơi Lazada Game ở đâu? Có những LazGame nào?

      Mình thích chơi game và thấy LAazada App có khá nhiều game. Vậy mình có thể chơi Lazada Game ở đâu và hiện tại có những loại game nào ạ? Nhờ mọi người chỉ giáo kiếm thêm ít xu mua sắm Lazada nhé. Mình cảm ơn nhiều ạ!

      Câu hỏi của tuongnhi vào 08/11/2023   danh mục: Không có danh mục.
      1 Trả Lời

        Khi mua sắm trên sàn Lazada thì bạn không thể thiếu những mã giảm giá Lazada. Nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều LazCoins để bạn mua sắm tiết kiệm hơn. Chơi Lazada game là cách nhanh nhất để bạn kiếm được nhiều Lazada coins miễn phí đấy. Hiện tại Lazada đang có 5 tựa game rất HOT, và mình sẽ chia sẻ với bạn ngay trong bài này nhé. Cùng bắt đầu nào!

        1. Chơi Lazada game ở đâu?

        Lazada game được tập trung vào một danh mục, nhưng nó lại ẩn trong mục “Săn xu” của Lazada. Bởi vậy có nhiều bạn mới sẽ không tìm thấy game để chơi. Bây giờ bạn làm theo các bước sau đẻ vào chơi Lazada game nhé

        Bước 1: Đăng nhập tài khoản Lazada

        Tất nhiên bạn muốn chơi game thì phải đăng nhập tài khoản. Như vậy bạn mới được định danh và trao thưởng được chứ. Nếu chưa biết đăng nhập thế nào thì xem thêm ở đây nhé

        Bước 2: Truy cập mục “Săn xu”

        Sau khi đăng nhập thì bạn sẽ vào trang chính Lazada App. Bạn nhấn nút “Săn xu” như hình dưới để vào giao diện xu của Lazada

        Bước 3: Vào LazGame và chọn trò chơi

        Trong giao diện xu này, ngoài điểm danh nhận xu và các Deal ngon sử dụng xu thì bạn sẽ có danh mục “LazGame” như hình dưới. Bạn nhấn vào đó sẽ hiện ra tất cả các game hiện có của Lazada. Bây giờ đang có 5 game đó là:

        • LazLand
        • Lucky Egg
        • Merge boss
        • Gogo Match
        • Đèn thần

        2. Lazada có những game nào?

        Dù bạn chơi game nào thì bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng phong phú. Nhờ đó bạn thu thập được xu hoặc quy đổi ra xu, hiện vật. Bây giờ là chi tiết từng game nha

        LazLand

        Trước đây LazLand là một game trồng lúa và bạn tưới nước thường xuyên cho lúa để thu hoạch. Bạn thu hoạch thành công 15 lần có thể đổi 1kg gạo và được gửi tới địa chỉ nhà bạn. Nhưng hiện nay không chỉ trông lúa, bạn còn trồng được nhiều cây khác và có thu hoạch thực tế.

        Tuy nhiên game này mới chỉ phát thưởng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà thôi. Nếu bạn ở khu vực này thì không lo đói rồi =). Nhưng nếu bạn ở khu vực khác vẫn có thể chơi game để nhận tích lũy lượt đổi. Tới khi game phát triển tới các khu vực khác thì tiến hành đổi được nhiều hơn đó.

        Cụ thể chơi game như  thế nào bạn xem bài này nè

        LAzada game

        Lucky Egg – Đập trứng

        Lucky Egg là một trò chơi mới trên Lazada với cách chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần điểm danh mỗi ngày để nhận được kim cương và đạt điều kiện đổi thưởng. Ngoài ra, bạn còn có thể hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày để nhận được nhiều kim cương hơn. Khi bạn đủ điều kiện để nhận thưởng, bạn có thể dễ dàng đổi quà tại mục “Đổi nè”.

        Cụ thể cách chơi game như thế nào cho hiệu quả bạn xem bài hướng dẫn này

        LAzada game

        Merge Boss

        Merge Boss Lazada là một trò chơi độc đáo và hiếm thấy trên thị trường game thương mại điện tử. Khi bắt đầu, bạn sẽ có một hoặc nhiều bộ sản phẩm. Bạn chỉ cần nhấn vào bộ sản phẩm để khám phá những vật phẩm có cấp độ thấp nhất trong bộ đó. Bằng cách kết hợp 2 vật phẩm, bạn có thể tạo ra vật phẩm cấp cao hơn. Tiếp tục kết hợp cho đến khi bạn đạt được vật phẩm yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ hoặc giao hàng.

        Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được Lazada xu và tiền tương ứng với nhiệm vụ đó. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ có thể nhận Lazada xu từ những nhiệm vụ ban đầu. Điều này có nghĩa là chơi quá nhiều sẽ không thu được thêm Lazada xu nữa =)

        LAzada game

        Gogo match

        Gogo Match là một phiên bản mới của Happy Match, với giao diện mới và hấp dẫn hơn. Trong trò chơi này, bạn sẽ kiếm được nhiều Lazada xu hơn so với phiên bản trước đó. Bằng cách di chuyển các viên hải sản để tạo thành hàng 3 viên hoặc sử dụng các vật phẩm hỗ trợ, bạn có thể dễ dàng vượt qua các cửa ải.

        Hoàn thành nhiều cửa ải liên tiếp sẽ đem lại phần thưởng là Lazada xu cho bạn.

        Đèn thần

        Đối với game này thì bạn không kiếm được Lazada xu. Nhưng bạn có thể nhận được nhiều phần quà giá trị hơn. Bạn sẽ sử dụng Lazada xu để chọn điều ước, và khi điều ước được chọn, một trong 6 bóng đèn trên đèn thần sẽ được thắp sáng ngẫu nhiên.

        Vào lúc 0 giờ hàng ngày, đèn thần sẽ được bật và các bóng đèn sẽ được thắp sáng ngẫu nhiên. Nếu bóng đèn đã chọn trùng với bóng đèn được thắp sáng, bạn sẽ nhận được một mã giảm giá 100% để mua phần quà tương ứng trên Lazada với giá 0 đồng.

        Cụ thể cách chơi như thế nào bạn xem ngay bài hướng dẫn này

        Như vậy bạn đã biết vào đâu để chơi game Lazada rồi chứ? Bạn yêu thích game nào nhất? Hiện tại đang có chương trình rất tuyệt vời trong game Merge Boss với cơ hội trúng thưởng Samsung Galaxy Z Flip 5 đấy. Cùng chơi game hốt quà thôi!

        Trung họcĐã trả lời vào 08/11/2023
        Câu trả lời của bạn
        Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.