RE: Chơi game Happy Match Lazada ở đâu để nhận 2K xu mỗi ngày?

      Nghe mọi người nói Happy Match Lazada đã được làm lại với diện mạo mới và dễ chơi hơn nhiều. Mỗi ngày kiếm được kha khá xu Lazada nhưng mình không rõ vào chơi ở đâu. Cũng chẳng biết cách chơi như thế nào? Các bạn đã chơi rooif, trải nghiệm rồi chỉ mình chơi với ạ. Mình cảm ơn nhiều ạ!

      Câu hỏi của vuhuytung vào 14/08/2023   danh mục: Shopping.
      1 Trả Lời

        Đúng như bạn đã nói rằng Happy Match Lazada đã được làm lại rồi nhé. Nó có một diện mạo mới, cách chơi mới, đổi thưởng mới và nhiều cái mới khác. Nhưng về cơ bản nó vẫn là một game tương tự như trước đây. Vẫn có hương vị của “Đạp kẹo Shopee” hay “Candy Crush” trước đây. Vậy game này chơi ở đâu, chơi thế nào? Mình sẽ hướng dẫn bạn ngay bây giờ nè. Bắt đầu thôi!

        1. Cách vào game Happy Match Lazada

        Để vào game Happy Match chúng ta có 2 cách. Với cách nào thì bạn cũng đều có thể dễ dàng vào game và chơi được. Hãy thử các cách sau nhé:

        Cách 1: Vào từ giao diện tài khoản

        Sau khi đăng nhập tài khoản Lazada thì bạn nhấn nút “Tài khoản” trên màn hình chính. Sau đó chọn icon “GogoMatch” để vào game này. Cách này trông dễ dàng hơn cách 2 rất nhiều

        Happy Match Lazada

        Cách 2: Vào từ giao diện Xu

        Cách này áp dụng tốt khi bạn đang ở giao diện xu. Dù sao game này cũng là chủ lực kiếm xu Lazada mỗi ngày của bạn. Từ giao diện màn hình chính, bạn chọn mục “Săn xu” sau đó chọn LazGame như hình dưới. Cuối cùng bạn sẽ thấy game “Happy Match” thì nhấn vào chơi game luôn nhé.

        Happy Match Lazada

        Xem thêm:

        2. Cách chơi game Happy Match Lazada

        2.1. Giao diện game

        Để chơi game Happy Match Lazada thì bạn phải quen thuộc giao diện chơi game cái đã. Như hình dưới là giao diện chính để chơi game. Mình đánh dấu số để chú thích cho bạn các nút cần chú ý:

        • Số 1: Số tim bạn hiện có. Số tim tương đương với số lượt chơi bạn có. Cứ chơi một lần sẽ mất 1 tim nhưng nếu bạn lên cấp cao hơn sẽ không bị trừ
        • Số 2: Lượng xu Lazada bạn hiện đang có. Bạn có thể dùng xu để mua nhiều thứ trong game. Và bạn thu hoạch xu trong game cũng cộng trực tiếp vào đây
        • Số 3: Thư thông báo từ hệ thống
        • Số 4: Cài đặt game, trong đó có hướng dẫn sơ bộ để chơi game
        • Số 5: Cửa ải bạn đang dừng lại chưa vượt qua
        • Số 6: Quà check – in mỗi ngày

        Happy Match Lazada

        2.2. Cách chơi game

        Bạn có thể chơi thoải mái các ải trong game này. Sẽ có những nhiệm vụ vượt ải để nhận được Lazada xu. Bạn thực hiện đúng nhiệm vụ thì xu sẽ được cộng trực tiếp cho bạn đấy.

        • Di chuyển các viên hải sản để tạo thành hàng dọc, hàng ngang hoặc nhiều hàng từ 3 viên trở lên. Các viên hải sản đó sẽ biến mất và bạn được tính điểm, nếu ghép được các hàng đặc biệt sẽ hiện thêm các vật phẩm ingame giúp bạn vượt ải dễ dàng hơn
        • Nếu bạn không thể vượt ải thì sẽ bị trừ tim. Bạn có thể dùng Lazada xu để mua tim với giá 20 xu = 1 tim, 48xu = 3 tim và 1000 xu = 10 tim nhé
        • Bạn vượt ải tốt thì bạn sẽ nhận được số sao tương ứng. Perfect là 3 sao cho một màn nhé.
        • Còn có các vật phẩm ingame cho phép bạn vượt ải dễ hơn nè:\
          • Thuốc thần: Đặt vào một ô bất kỳ và đổi với 1 viên hải sản  cơ bản khác để đổi màu
          • Búa: Giúp bạn phá vỡ 1 viên hải sản mà không mất lượt chơi
          • Tên lửa: Giúp loại bỏ hải sản theo hàng ngang hoặc dọc. Khi bạn xếp được hàng 4 viên hải sản sẽ nhận được 1 tên lửa
          • Tay thần: Đổi 2 viên hải sản liền kề với nhau và không mất lượt chơi
          • Hỏa tiễn: Cũng loại bỏ hàng ngang hoặc dọc tương tự tên lửa
          • Bom: Nổ nát các viên hải sản xung quanh với kích thước 5×5. Nhận được khi xếp thành hình 3×3 giao nhau
          • Máy bay: Loại bỏ viên hải sản mục tiêu bất kỳ. Nhận được khi xếp 4 viên hải sản thành ô vuông
          • Ngọc thần: Loại bỏ các viên hải sản cùng loại. Nhận được khi bạn xếp thành hàng 5 viên hải sản ngang hoặc dọc

        Happy Match Lazada

        2.3. Nhận thưởng

        Bạn có thể nhận được nhiệm vụ chơi game mỗi ngày để nhận được thêm Lazada xu. Ví dụ mình mới bắt đầu chơi và có nhiệm vụ vượt 20 ải đầu tặng 250 xu. Tiếp tục lại vượt thêm 5 ải nhận thêm 250 xu. Lại tiếp tục vượt qua ải thứ 31 để nhận phần thưởng 250 xu đó. Mình đã đạt được và vượt qua nha.

        Happy Match Lazada

        Như vậy game LazLand hiện tại còn rất đơn giản. Bạn chơi game để giải trí nhưng làm tốt nhiệm vụ thì được tặng Shopee xu nhé. Bạn thấy có dễ không nào? Mình cảm thất tuyệt vời và đây là cơ hội để bạn kiếm được nhiều xu hơn để khấu trừ trong mua sắm. Chúc bạn chơi game thành công và kiếm được nhiều xu nhất có  thể nhé. Chúc bạn vui vẻ!

        Trung họcĐã trả lời vào 14/08/2023
        Câu trả lời của bạn
        Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.