Số tổng đài Tiki là gì? Làm thế nào để liên hệ với Tiki?

Mình là một người mới làm quen với mua sắm online, mình cũng rất thích mua sắm trên Tiki. Nhưng một vài lần mua sắm có vấn đề mình muốn liên hệ với Tiki để giải quyết nhưng không biết làm thế nào. Cho mình hỏi số tổng đài Tiki là gì? và làm thế nào để liên hệ với Tiki?

Câu hỏi của vào 14/06/2020   danh mục: Shopping.
1 Trả lời

Bây giờ việc mua sắm online đã trở nên rất thông dụng ở nước ta và có thể ai cũng biết việc đó. Tuy nhiên việc mua sắm online cũng không thể tránh khỏi những thắc mắc và rắc rối với nhà cũng cấp hoặc với chính sàn thương mại điện tử bạn mua sắm. Đối với Tiki cũng vậy cho nên bạn cần một phương thức liên hệ trực tiếp với Tiki. Bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn về số tổng đài của tiki và làm thế nào để liên hệ với Tiki.

1. Số tổng đài Tiki là gì?

Cái này rất đơn giản nếu bạn sử dụng Tiki phiên bản máy tính hay web thì bạn chỉ cần vào bất kỳ tab nào của Tiki.vn rồi kéo tới cuối trang thì bạn sẽ nhìn thấy màn hình như dưới đây. Bạn chú ý chỗ mình khoanh màu đỏ đó chính là số tổng đài từ trước tới này của Tiki. Trước đây thì nó cả tổng đài đặt hàng ở đây, nhưng giờ đây việc đặt hàng đã trở nên rất dễ dàng nên không cần hỗ trợ đặt hàng nữa.

Như vậy thì bạn đã biết số tổng đài chăm sóc khách hàng của Tiki chưa? Có vấn đề gì thắc mắc bạn đều có thể gọi tới 1900 – 6035 để được giải đáp tận tình nhé. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

  • Tổng đài này chỉ hoạt động từ 8h đến 21h toàn bộ các ngày trong tuần
  • Thứ 7, chủ nhật vẫn gọi được nha. Chỉ có lễ tết gọi là không được thôi!
  • Cước phí: 1.000 đ/phút
  • Đây là số điện thoại tổng đài Tiki chuyên tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử Tiki.vn

Đây là cách nhanh nhất để bạn đưa thông tin khiếu nại đến với Tiki đấy, nhưng ngoài ra còn nhiều cách khác mình sẽ nói bên dưới.

2. Chat trực tiếp với Tiki?

Tất nhiên Tiki cũng sử dụng kênh truyền thông điện tử Facebook của họ. Và bạn cũng có thể liên hệ với Tiki tại link này: https://www.facebook.com/tiki.vn/. Lưu ý đây là cách gửi “tin nhắn” chứ không phải là “gọi điện” nên có thể bạn sẽ phải chờ hơi lâu để nhận phản hồi nhé.

Thực tế là bạn vào hộp thư và viết tất cả những gì bạn cần khiếu nại vào đó và nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ phản hồi cho bạn ngay khi có thể. Bạn vào link trên và click vào mục “tin nhắn” đã khoanh tròn đó để gửi tin nhắn nhé.

Lưu ý cho mình là bạn bạn cần viết tất cả những gì bạn muốn khiếu nại một lần để họ tiếp thu và xử lý nhanh chóng nhé. Trường hợp nhiều bạn cứ chat “bạn ơi cho mình hỏi” hoặc là “mình có một số khiếu nại, giúp mình với” rồi chẳng viết nội dung gì cả. Như vậy thì vấn đề của bạn sẽ rất lâu mới giải quyết được vì họ cần giải quyết rất nhiều vấn đề mỗi ngày.

Khi click vào mục tin nhắn và nó sẽ hiển thị như hình dưới. Bạn sẽ chat vào ô mình đóng khung màu đỏ đấy.

Ngoài cách chat qua Facebook bạn có thể chat trực tiếp với Tiki bằng cách truy cập vào link này. Sau đó bạn hãy quan sát góc phía dưới bên phải màn hình. Tìm đến mục chat Trò chuyện cùng Tiki đó là hộp thư trả lời tự động và ghi nhận khiếu nại của khách hàng đấy.

Sau khi click vào trò chuyện với Tiki thì bạn sẽ có khung chat như hình dưới

 

3. Liên lạc qua Email

Trong một số trường hợp khi bạn muốn đổi trả hàng vì một lý do nào đó như sản phẩm bị vỡ, nứt hay không đúng sản phẩm bạn cần liên hệ với Tiki qua Email. Trong những trường hợp này bạn cần gửi mail vì nó là bắt buộc. Dù là bạn đã liên hệ được với Tiki quá các hình thức trên thì họ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách gửi mail như này mà thôi!

Để gửi yêu cầu hỗ trợ về tổng đài Tiki qua email, bạn gửi vào hòm thư hotro.tiki.vn

 

Khi truy cập vào link này thì chú ý giúp mình chỗ đóng khung và đánh dấu mũi tên đấy. Bạn click vào “gửi yêu cầu” nó sẽ hiển thị như hình trên nhưng chỉ có 1 bảng bạn chọn dòng “Default Ticket Form” và điền nội dung các khung có đánh dấu sao.

Lưu ý: Nếu bạn có hình ảnh sản phẩm hư hỏng hoặc video mở hộp thì bạn thêm vào chỗ “thêm tập tin” phía dưới. Sau khi hoàn thành thì bạn nhấn gửi là xong nhé.

4. Địa chỉ của Tiki ở đâu?

Địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng. Nói đơn giản là Tiki không có cửa hàng để bạn có thể đến sờ, ngắm rồi mua.

Địa chỉ gửi hàng đổi/trả/bảo hành: Trung tâm xử lý đơn hàng TIKI – Hẻm số 717, đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn đổi trả hàng có thể mang trực tiếp đến địa chỉ Trung tâm xử lý đơn hàng này.

5. Liên hệ kinh doanh hoặc quảng cáo với Tiki

Nếu bạn muốn liên hệ với Tiki để kinh doanh hoặc quảng cáo thì bạn sẽ có 2 cách:

Cách 1: Tới thẳng văn phòng đại diện của Tiki tại địa chỉ mình đã nêu ở trên.

Cách 2: Gửi mail vào hòm thư marketing@tiki.vn. Bên Tiki sẽ liên hệ với bạn ngay khi có thể để tiến hành thảo luận cụ thể về việc hợp tác.

Tóm lại qua bài viết này mình đã trình bày chi tiết tất cả những gì bạn cần về cách liên hệ xử lý đơn hàng với Tiki. Đọc xong bài viết này chắc hẳn bạn đã tự tin mua hàng rồi chứ? Tất cả những hàng lỗi do nhà cung cấp khi bạn nhận được đều có thể khiếu nại đổi trả tới shop hoặc Tiki nhé. Chúc bạn vui vẻ mua sắm!

Giáo SưĐã trả lời vào 14/06/2020
Câu trả lời của bạn
Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.