Mua hàng lazada có được kiểm tra không?

    Mình muốn mua hàng Lazada nhưng chưa yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mua hàng lazada có được kiểm tra không mọi người? Làm sao để đảm bảo chất lượng khi mua hàng tại Lazada vậy ạ? Ai biết về chính sách của Lazada về việc kiểm tra hàng chỉ giúp mình với ạ! Mình chân thành cảm ơn!

    Câu hỏi của vào 16/05/2024   danh mục: Shopping.
    1 Trả lời

      Mua hàng lazada có được kiểm tra không? Làm sao để đảm bảo chất lượng khi mua hàng tại Lazada? Đây chắc hẳn là câu hỏi của đa số khách hàng khi lần đầu tiên mua sắm tại Lazada, khi chưa biết về các chính sách kiểm hàng của Lazada và các chính sách bảo vệ người dùng của Lazada. Để được giải đáp các thắc mắc trên, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiêt về chính sách đồng kiểm và các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại Lazada nhé! 

      Bắt đầu thôi nào!

      Để sở hữu các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí tại Lazada thì bạn không nên bỏ qua mã giảm giá Lazada. Truy cập ngay trang web magiamgialazada.vn để không bỏ lỡ các mã giảm giá Lazada mới nhất nhé!

      1. Mua hàng lazada có được kiểm tra không?

      Từ ngày 15/03/2019 Lazada bắt đầu áp dụng chính sách không cho phép người mua hàng thực hiện việc mở hộp để kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Thay vào đó người mua hàng chỉ có thể thực hiện các bước kiểm tra ngoại quan như: kiểm tra các thông tin trên đơn hàng, như họ tên địa chỉ, mã vận đơn, và tình trạng kiện hàng. Và bạn chỉ có thể mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ tiền đơn hàng cho nhân viên giao hàng. 

      Đối với các trường hợp thông tin trên đơn hàng bị sai lệch, kiện hàng bị rách, móp,.. thì bạn có thể từ chối nhận hàng luôn mà không thực tiện thanh toán. Nếu đã thanh toán và nhận hàng, khi sản phẩm bị lỗi, hoặc hư hỏng bạn có thể gửi yêu cầu hoàn hàng.

      Mua hàng lazada có được kiểm tra không

      Các bài viết liên quan:

      2. Các ưu điểm khi mua hàng tại Lazada 

      Các ưu điểm khi mua hàng tại Lazada gồm:

      • Các loại mặt hàng đa dạng với giá cả hợp lí: Tại Lazada, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình từ cao cấp đến bình dân. Bạn có thể tìm được các sản phẩm nội địa đến hàng nhập khẩu, tất cả đều được bán trên Lazada với mức giá vô cùng hợp lí.
      • Lazada sở hữu nhiều gian hàng, các cửa hàng Lazmall cung cấp những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.
      • Khi mua sắm tại Lazada, bạn có thể tham khảo về chất lượng sản phẩm trước quyết định mua hàng bằng cách xem đánh giá sản phẩm của những người mua trước. 
      • Thời gian giao hàng nhanh chóng, với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp các đơn hàng tại Lazada được đảm bảo giao tới tay khách hàng một cách nhanh chóng. 
      • Lazada có các chính sách bảo vệ người tiêu dùng tốt thông qua các chính sách đổi trả hàng, hoàn tiền,… Ngoài ra Lazada còn có các kênh hỗ trợ khách hàng 24/7, người tiêu dùng có thể dễ dàng liên hệ khi gặp các vấn đề khi mua sắm, hoặc cần liên hệ khi sản phẩm bị lỗi không giống mô tả.
      • Lazada có nhiều mã giảm giá và chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng. Để thu hút khách hàng, Lazada thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi đặc biệt cung cấp các mã giảm giá, mã freeship dành tặng cho người dùng. Với các ưu đãi trên, người tiêu dùng tại Lazada có thể sở hữu các sản phẩm ưa thích với mức giá siêu ưu đãi. 
      • Ngoài các ưu điểm trên, Lazada còn cung cấp cho người dùng các dịch vụ lắp đặt tại nhà miễn phí, và trả góp với lãi suất 0%.

      Mua hàng lazada có được kiểm tra không

      Bên cạnh các ưu điểm thì khi mua sắm tại Lazada người tiêu dùng cũng thường gặp các khó khăn như: 

      • Sự đa dạng về gian hàng với mức giá chênh lệch có thể khiến người mua bối rối và khó khăn trong việc lựa chọn chất lượng sản phẩm.
      • Phí vận chuyển cao: Mặc dù Lazada thường dành tặng cho khách hàng tiêu nhiên các đơn hàng cồng kềnh vẫn phải chịu phí vận chuyển khá cao. 
      • Lazada không cho kiểm hàng trước khi nhận.

      3. Các chính sách bảo vệ người dùng của Lazada khi không cho phép kiểm tra hàng 

      Lazada không cho phép kiểm hàng trước khi nhận, vậy các chính sách bảo vệ người dùng của Lazada là gì? Làm thế nào để khách hàng có thể tự bảo vệ các quyền lợi của bản thân? Dưới đây là các chính sách của Lazada nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng:

      Lazada khuyến nghị khách hàng nên chụp ảnh và quay video quá trình nhận hàng và mở gói hàng để có bằng chứng cung cấp trong trường hợp có sự cố xảy ra. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tránh những vấn đề không mong muốn trong quá trình nhận hàng.

      Chính sách của Lazada cho phép người tiêu dùng có thể trả hàng nếu không ưng ý với sản phẩm nhận được. Tuy nhiên để yêu cầu trả hàng hợp lệ, bạn cần đảm bảo sản phẩm hoàn trả phải trong trạng thái nguyên vẹn, còn tem mác và chưa qua sử dụng/giặt ủi.

      Ngoài ra khi mua các sản phẩm tại Lazada, bạn được phép Trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày đối với các sản phẩm LazMall, 3 ngày đối với các sản phẩm của nhà bán hàng thông thường. 

      Mua hàng lazada có được kiểm tra không

      Với các chính sách bảo vệ người tiêu dùng trên của Lazada, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, và quyền lợi của bản thân khi mua sắm tại đây. Đặc biệt bạn đừng quên ghi lại quá trình nhận hàng bằng cách chụp ảnh, hoặc quay video để có bằng chứng trong trường hợp có sự cố xảy ra. Điều này không chỉ giúp bạn an tâm hơn mà còn đảm bảo quyền lợi của bạn được bảo vệ tốt nhất.

      Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình mua sắm trên Lazada. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Lazada!

      Mẫu giáoĐã trả lời vào 17/05/2024
      Câu trả lời của bạn
      Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.