Làm thế nào để Chat với Tiki? Chat với Shop như thế nào?
Nếu như mình mua sắm trên Tiki mà có vấn đề gì đó với sản phẩm thì liên hệ với Shop để xử lý. Nhưng phải làm như thế nào? Nếu shop xử lý không hài lòng phải chat với Tiki. Vậy phải làm sao? Mình đang rất vướng mắc ở chỗ này đấy. Bạn có thể hướng dẫn giúp mình được không?
Mua sắm online không phải lúc nào cũng suôn sẻ cả. Và khi gặp vấn đề thì bạn cần liên hệ với Shop để giải quyết. Và nếu shop giải quyết không vừa lòng, bạn có thể liên hệ với Tiki để giải quyết. Đương nhiên bạn cũng có thể liên hệ với Tiki để thắc mắc về nhiều vấn đề khác. Nếu bạn chưa biết cách để Chat với Shop và Chat với Tiki như thế nào thì mình sẽ hướng dẫn ngay dưới đây nhé.
Nhiều lúc khiếu nại khi không sử dụng được Mã giảm giá Tiki hay là khiếu nại sản phẩm lỗi thì cần phải làm nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy làm theo từng bước như hướng dẫn để thành công.
Có thể bạn quan tâm:
Hướng dẫn cách Chat với Shop
Bạn thường Chat với Shop để hỏi thông tin sản phẩm hoặc yêu cầu hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Nhưng nhiều lúc cũng phải chat với shop để khiếu nại về sản phẩm nào đó bị lỗi. Vậy cách Chat với shop bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập đơn hàng đã giao
Bạn đăng nhập tài khoản Tiki, sau đó vào mục “Tài khoản” và chọn “Đã giao” như hình dưới
Bước 2: Xem chi tiết đơn hàng
Khi bạn vào danh sách các sản phẩm đã mua, hãy chọn đơn hàng có sản phẩm muốn khiếu nại hay yêu cầu shop. Nhấn vào Xem chi tiết đơn hàng đó như hình dưới
Bước 3: Nhấn “Chat” để chat với shop
Bạn vào giao diện chi tiết đơn hàng rồi thì nhấn nút “Chat” như hình dưới để bắt đầu chat với shop nhé. Bây giờ là bạn đang trao đổi trực tiếp với nhân viên Shop rồi đấy nhé.
Lưu ý: Khi bạn chat với Shop thông qua cách này thì hệ thống sẽ gửi tới shop cái thông tin đơn hàng mà bạn đang xem luôn. Điều này rất tiện lợi khi bạn làm việc với shop hay khiếu nại các thứ. Còn có những cách khác là chat với shop ở mục Chat ở chi tiết sản phẩm hoặc trên trang chủ của shop (Hình dưới). Nhưng các cách này không tự động gửi thông tin đơn hàng như trên nha
Hướng dẫn Chat với Tiki
Khi bạn liên hệ với Tiki bằng tổng đài trở nên khó khăn thì có thể chọn cách Chat với Tiki. Mặc dù xử lý chậm hơn so với tổng đài nhưng có nhiều cái không thể xử lý qua điện thoại được vẫn phải chọn cách này nha. Để chat với Tiki thì chúng ta có 2 cách sau:
Cách 1: Chat trực tiếp vói nhân viên Tiki
Trên ứng dụng Tiki, bạn đăng nhập tài khoản. Sau đó nhấn vào mục “Tài khoản” sẽ thấy bong bóng “Trò chuyện cùng Tiki” như hình dưới. Bạn nhấn vào đó là có thể chat với nhân viên chăm sóc khách hàng Tiki rồi.
Cách 2: Dùng trung tâm trợ giúp
Với cách này bạn sẽ liên hệ đa dạng hơn. Bạn cũng vào mục “Tài khoản” như trên, nhưng lại chọn mục “Trung tâm trợ giúp” như hình dưới. Sau đó bạn nhấn thêm nút “tôi cần thêm sự hỗ trợ” và hệ thống sẽ hiện thêm một bảng phương thức hỗ trợ như hình dưới
- Tạo yêu cầu hỗ trợ thì bạn cần điền các thông tin có dấu sao để gửi yêu cầu tới Tiki. Cái này sẽ giải quyết thông qua Email
- Trò chuyện cùng Tiki thì cũng chẳng khác gì so với cách trên
- Gọi Tiki Care sẽ hướng dẫn bạn gọi tới tổng đài Tiki 19006035
Vậy là mình đã hướng dẫn xong cách để bạn có thể chat với Shop hoặc với Tiki rồi nhé. Bạn thấy có dễ dàng không? Chat thành công lần đầu tiên sẽ cho bạn tự tin trong các lần sau nhé. Chúc bạn thành công!