Làm sao để có thể chat với người bán khi mua hàng trên Shopee?

Tôi có một đơn hàng trên Shopee, tôi muốn liên hệ với người bán để giục giao hàng để giao hàng. Nhưng tôi chưa biết làm thế nào để có thể có thể liên hệ với nhà bán hàng, giúp tôi nhé!

Câu hỏi của vào 28/11/2022   danh mục: Shopping.
1 Trả lời

Việc chat với nhà bán hàng mang lại cho người mua rất nhiều tiện ích như được tư vấn về size số, thương hiệu hay chỉ đơn giản là thúc giục giao hàng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách chat trực tiếp với nhà bán hàng trên App Shopee chỉ với vài thao tác.

Có thể bạn quan tâm: Cách trả giá khi mua hàng trên Shopee thế nào?

Trên App Shopee người dùng có thể chat với nhà bán hàng trên trang sản phẩm, trang chủ của shop và tại trang thông tin đơn hàng. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn cả 3 cách chat với nhà bán hàng trên App Shopee.

1. Chat với nhà bán tại trang sản phẩm

Sau đây là các bước người mua cần thực hiện để có thể chat với nhà bán hàng tại trang sản phẩm:

Bước 1: Đầu tiên người dùng cần mở App Shopee > chọn sản phẩm mà mình cần liên hệ với nhà bán hàng.

Bước 2: Tại trang thông tin sản phẩm người mua nhấn vào mục “Chat ngay” nằm ở phía dưới bên trái của màn hình, nếu chưa tìm thấy mục này bạn có thể tham khảo hình ảnh minh họa phía dưới.

Bước 3: Khi được chuyển qua mục chat với nhà bán hàng, bạn có thể trả giá sản phẩm, được nhà bán hàng giải đáp về chất lượng sản phẩm, cách sử dụng…

2. Chat với nhà bán hàng tại trang chủ của Shop

Dưới đây là các bước người dùng cần thực hiện để có thể chat với nhà bán hàng tại trang chủ của Shop:

Bước 1: Sau khi mở App Shopee người dùng truy cập trang chủ của Shop bằng cách nhấn vào mục “Xem Shop“.

Bước 2: Tại trang chủ của Shop người mua nhấn vào mục “Chat” nằm ở góc phải phía trên màn hình, bạn có thể tham khảo hình phía dưới nếu chưa tìm được mục “Chat“.

Bước 3: Khi được chuyển qua trang chat với nhà bán bạn có thể hỏi các thông tin về sản phẩm, được tư vấn về chất lượng, thành phần của sản phẩm.

3. Chat với nhà bán hàng tại trang thông tin đơn hàng

Khi có đơn hàng cần gấp, bạn muốn giục nhà vận chuyển giao hàng cho bên vận chuyển sớm thì bạn nên sử dụng cách chat với nhà bán hàng thông qua trang thông tin đơn hàng. Sau đây là các bước chat với nhà bán hàng tại trang thông tin đơn hàng:

Bước 1: Sau khi mở App Shopee người dùng nhấn vào mục “Tôi” nằm ở góc phải phía dưới màn hình.

Bước 2:  Tại mục “Đơn mua” bạn chọn đơn hàng mà mình cần liên hệ với nhà bán.

Bước 3: Sau khi được chuyển qua trang “Thông tin đơn hàng” người dùng nhấn vào mục “Liên hệ Shop” để được chuyển qua trang chat với nhà bán hàng.

Bước 4: Tại trang chat với nhà bán hàng bạn trò chuyện với nhà bán để được hỗ trợ các các vấn đề còn thắc mắc về đơn hàng của mình bạn nha.

Bài viết liên quan: Làm sao để có thể liên hệ với Shopee?

Phía trên là 3 cách chat với nhà bán hàng trên App Shopee, mong rằng phần hướng dẫn của mình sẽ giúp bạn biết thêm các thông tin bổ ích. Thực hiện một trong những cách trên để được nhà bán hàng hỗ trợ những thắc mắc về sản phẩm bạn nhé! Cảm ơn vì đã theo dõi hết bài viết của mình, chúc bạn ngày mới tràn đầy năng lượng!

Giáo SưĐã trả lời vào 01/12/2022
Câu trả lời của bạn
Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.