Làm cách nào để chat với Shopee một cách miễn phí?
Hiện tại người dùng có thể liên hệ với Shopee thông qua 4 cách gồm: Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Shopee, Chat với Tép Thám Tử, Chat với Nhân viên hỗ trợ Shopee, và phương pháp cuối cùng chính là gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp. Trong 4 cách liên hệ với Shopee trên thì có 3 cách phía sau là miễn phí, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn tất cả các cách liên hệ với Shopee miễn phí. Theo dõi bài viết của mình để biết cách liên hệ với Shopee bạn nhé!
1. Chat với Tép Thám Tử
Tép Thám Tử là tổng đài trực tuyến trả lời tự động của Shopee, khi liên hệ với Tép Thám Tử bạn sẽ được hỗ trợ về các vấn đề tra cứu thông tin cơ bản về hàng hóa, cách nhập đơn hàng, cách vận chuyển, thanh toán… của cả người mua và người bán.
Để có thể chat với Tép Thám Tử đầu tiên bạn phải truy cập App Shopee, chính vì vậy nếu bạn chưa có App Shopee thì cần cài đặt App sau đó đăng nhập tài khoản của mình thì mới có thể bắt đầu trò chuyện được. Sau đây là các bước bạn cần thực hiện có thể chat với Tép Tham Tử:
Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn vào mục “Tôi” tại trang chủ > tiếp theo bạn chọn mục “Trò chuyện với Shopee“, bạn có tham khảo hình ảnh phía dưới của mình.
Bước 2: Tép Thám Tử sẽ xuất hiện sau khi bạn hoàn thành bước 1, tại đây bạn có thể nói rõ các vấn đề mà mình cần hỗ trợ cùng Tép Thám Tử.
Bước 3: Để có thể được hỗ trợ các vấn đề chi tiết bạn cần chọn hoặc nhập nội dung cần hỗ trợ tương tự hình dưới.
Bước 4: Sau đó bạn có thể vào đọc bài hướng dẫn và để giải quyết các vấn đề mình đang gặp phải.
Vì Tép là tổng đài tự động nên chỉ hỗ trợ người dùng được các thông tin cơ bản về đơn hàng, và các hướng dẫn thôi. Nếu gặp các vấn đề phức tạp hơn bạn cần liên hệ với chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ chi tiết hơn nhé.
2. Chat với Nhân viên hỗ trợ
Nếu gặp các vấn đề phức tạp mà không thể giải quyết được bởi tổng đài tự động, thì bạn nên chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ Shopee. Để chat trực tiếp với nhân viên CSKH Shopee thì bạn cần thực hiện các bước sau trên App Shopee:
Bước 1: Ở trang chủ Shopee bạn cần truy cập “Tôi” và lựa chọn mục “Trò chuyện với Shopee“, bước này tương tự với bước 1 cách trò chuyện với Tép Thám Tử.
Bước 2: Tại đây bạn cần nhấn chọn mục “Nhân viên hỗ trợ” và nhập nội dung mình cần trợ giúp để được Shopee hỗ trợ.
Tới đây là bạn đã hoàn thành các bước chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ Shopee rồi, đơn giản đúng không nào?
3. Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp
Nếu bạn cần được hỗ trợ nhưng ngại gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee, thì thử ngay cách gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp thông qua link này. Khi sử dụng phương pháp gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee, trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp của bạn qua email thì nhân viên CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn.
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Shopee hoạt động 24/7 (ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết, nhân viên Shopee sẽ chỉ làm việc từ 8h -17h), nên nếu có vấn đề cần được hỗ trợ bạn hãy liên hệ ngay.
Ngoài 3 cách trên nếu gặp vấn đề cần được giải quyết nhanh chóng, thì bạn hãy gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH Shopee 1900 1221 để được hỗ trợ bạn nhé!
Có thể bạn quan tâm: Tổng đài Shopee Express là gì? Cách liên hệ với Shopee Express.
Phía trên là 3 cách bạn có thể liên hệ với Shopee khi cần mà không mất phí, mong rằng phần chia sẻ của mình đã mang đến cho bạn các thông tin thiết thực. Nếu gặp các vướng mắc về đơn hàng, hay các vấn đề cần được Shopee phản hồi thì liên hệ ngay với Shopee để được hỗ trợ bạn nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài chia sẻ của mình! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng Shopee!