RE: Liệu có nên mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee không?

      Liệu có nên mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee không? Sản phẩm bảo hiểm này có các ưu điểm gì, mức giá là bao nhiêu, các sản phẩm áp dụng dịch vụ bảo hiểm này là gì? Mong các bạn giải đáp giúp mình các câu hỏi trên! Mình chân thành cảm ơn!

      Câu hỏi của BTS vào 21/08/2023   danh mục: Shopping.
      1 Trả Lời

        Bạn đang phân vân không biết có nên mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee hay không? Đây là một câu hỏi đáng để bạn suy nghĩ trước khi quyết định mua sản phẩm. Đừng lo, trong bài viết này mình sẽ giúp bạn đánh giá cẩn thận và đưa ra những thông tin quan trọng để bạn có thể quyết định một cách thông minh về việc có nên mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee không. Hãy cùng mình khám phá xem liệu bảo hiểm thiết bị di động nâng cao từ Shopee, có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn không nhé!

        Có thể bạn quan tâm: Shopee có bán bảo hiểm không? Có những loại nào?

        1. Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee là gì?

        Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao là dịch vụ được cung cấp bởi đối tác bảo hiểm uy tín của Shopee, nhằm giúp bạn bảo vệ thiết bị di động trước những thiệt hại gây ra bởi sự cố bất ngời, thiệt hại do tiếp xúc với chất lỏng, hỏng hóc di máy móc hoặc điện, mất cắp/mất trộm với thời hạn bảo hiểm lên đến 24 tháng tính từ thời điểm bạn nhấn xác nhận “Đã nhận được hàng” trên hệ thống Shopee.

        mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee

        2. Các điều khoản của Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee

        Quyền lợi bảo hiểm

        Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee là dịch vụ bảo hiểm thiết bị điện thoại đi động và máy tính bảng (cũ và mới) trước các thiệt hại, tổn thất vật chất bất ngờ nằm ngoài khả năng kiểm soát như:

        • Thiệt hại do sự cố bất ngờ và tiếp xúc với chất lỏng: Bảo hiểm thiết bị di động trước những thiệt hại bị gây ra do các sự cố bất ngờ và tiếp xúc với chất lỏng nằm ngoài khả năng kiểm soát, và không được bảo hành chính sách của phía nhà sản xuất.
        • Thiệt hại do hỏng hóc máy móc và điện: Dịch vụ bảo hiểm sẽ hỗ trợ bồi hoàn chi phí sửa chữa do hỏng hóc về máy móc, hoặc sự cố về điện đối với các bộ phận của máy dẫn đến việc máy không hoạt động hoặc ảnh hưởng đến các chức năng của máy.

        Dịch vụ Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee có quy trình sửa chữa và yêu cầu bồi thường đơn giản, thuận tiện. Khi có nhu cầu sửa chữa, bạn chỉ cần gửi yêu cầu bồi thường bảo hiểm trên Cổng thông tin trực tuyến 24/7 của đối các Bảo hiểm và thực hiện các bước theo hướng dẫn. Các chi phí sửa chữa thiết bị của bạn sẽ được chi trả dựa trên điều khoản quy định của đối tác cung cấp bảo hiểm.

        Thời hạn bảo hiểm

        Thời hạn bảo hiểm của Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee được chia thành 2 phần cụ thể như sau:

        • Phần 1 – Bảo hiểm tổn thất vật chất và tổn thất do chất lỏng: Thời gian bảo hiểm sẽ là 12 tháng – bảo hiểm có hiệu lực từ thời điểm bạn xác nhận “Đã nhận được hàng” trên hệ thống Shopee.
        • Phần 2 – Bảo hiểm hư hỏng máy máy móc và điện: Thời gian bảo hiểm sẽ là 12 tháng – bảo hiểm có hiệu lực sau khi thời hạn bảo hiểm của phần 1 kết thúc.

        Đối tượng được bảo hiểm

         Đối tượng được bảo hiểm của dịch vụ Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee gồm Điện thoại và máy tính bảng.

        Thời hạn yêu cầu bồi thường

        Thời gian gửi yêu cầu bồi thường bảo hiểm cần sớm nhất có thể, và trong vòng 5 ngày tính từ thời điểm sự cố xảy ra.

        Thời gian hoàn tất hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm cần sớm nhất có thể, và trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm gửi Yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

        Hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm

        Thiết bị bảo hiểm bị mất

        Hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm khi thiết bị bị mất gồm:

        • Biểu mẫu khiếu nại đã được điền đầu đủ các thông tin (hoặc các trường hợp yêu cầu bắt buộc trên Cổng thông tin như chứng nhận quyền sở hữu, điện thoại, tên…)
        • Video clip chứng minh sự kiện được bảo hiểm hoặc biên bản/báo cáo của cảnh sát.
        • Báo cáo hình ảnh (tùy chọn)
        • Hóa đơn thay thế thiết bị

        Thiết bị bảo hiểm bị thiệt hại

        Hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm khi thiết bị bị mất gồm:

        • Biểu mẫu khiếu nại đã được điền đầu đủ các thông tin (hoặc các trường hợp yêu cầu bắt buộc trên Cổng thông tin như chứng nhận quyền sở hữu, điện thoại, tên…)
        • Hóa đơn giá trị gia tăng từ Trung tâm bảo hành/ sửa chữa có IMEI hoặc số sê – ri
        • Ảnh chụp thiệt hại của thiết bị
        • Lệnh / Yêu cầu sửa chữa
        • Bất kì tài liệu MSIG nào khác có thể yêu cầu bạn cung cấp.

        3. Cách mua Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee

        Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao của Shopee sẽ được tự động thêm vào đơn hàng như một sản phẩm mua kèm khi bạn nhấn “Mua hàng“. Nếu bạn không muốn mua kèm Bảo hiểm, bạn có thể bỏ chọn tại trang “Thanh toán“. Bạn có thể tham khảo hình minh họa phía dưới để rõ hơn về cách mua Bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee:

        mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee

        Xem thêm: Có nên mua bảo hiểm thiết bị điện tử trên Shopee không?

        Sau khi tìm hiểu và đánh giá, mình mong rằng bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bạn. Nếu bạn là người hay sử dụng thiết bị di động và muốn bảo vệ chúng khỏi các rủi ro bất ngờ, thì mua bảo hiểm thiết bị di động nâng cao Shopee có thể là một lựa chọn tốt. Nếu bạn quyết định mua, hãy chắc chắn đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của sản phẩm trước khi đăng ký. Mình hy vọng rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết!

        Giáo SưĐã trả lời vào 21/08/2023
        Câu trả lời của bạn
        Khi tham gia trả lời bạn phải đồng ý với các điều khoản trên web site của chúng tôi: privacy policy and terms of service.